Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nơi làm việc: Đà Nẵng
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Mức lương: Thương lượng
  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm
  • Cấp bậc

    Nhân viên
  • Số lượng

    01
  • Trình độ học vấn

    Cao đẳng
  • Mô tả công việc

    + Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn KH mới.

    + Gọi điện đến khách hàng theo danh sách có sẵn của công ty để lấy thông tin hướng dẫn KH về chế độ bảo hành website.

    + Giải đáp thắc mắc, tư vấn cho KH các chương trình liên quan đến các dịch vụ của công ty một cách chính xác, hiện quả và chất lượng.

    Xây dựng, phát triển mối quan hệ giữa công ty và khách hàng, chăm sóc khách hàng.

    + Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới KH mới.

    Quyền lợi được hưởng

    + Mức lương thỏa thuận + thưởng theo dự án.

    + Được nghỉ ngày lễ, chiều thứ 7 và chủ nhật.

    Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.

    + Được đào tạo về kinh doanh, tư vấn, làm việc nhóm và các kỹ năng phần mềm khác theo yêu cầu công việc.

    + Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng về website khi làm việc.

    + Được tiếp xúc với khách hàng để có cơ hội nâng cao kinh nghiệm thực tế, khả năng thiết kế theo yêu cầu của KH.
     

    Yêu cầu công việc

    + Không cần kinh nghiệm, được đào tạo miễn phí.

    + Giọng nói rõ ràng, chất giọng tốt, truyền cảm, giao tiếp cởi mở.

    + Có khả năng nắm bắt và xử lí tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.

    + Có khả năng giao tiếp, diễn đạt vấn đề và thuyết phục KH bằng lời nói qua điện thoại tốt.

    + Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

    + Có hiểu biết, kinh nghiệp về website là một lợi thế.

    Yêu cầu hồ sơ

    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.
     

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ:Hoàng Trọng Nghĩa
    Địa chỉ công ty:276/5 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét